วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

การเขียนบล๊อคทำเงินได้ชั่วลูกชั่วหลานจริงหรือ?



free web tracker









หาเงินออนไลน์กับการเขียนบล๊อค


Website ที่คุณเข้าอ่านทุกๆวัน จำพวก Manager Kapook Wordpress ล้วนมีโฆษณาแปะทั้งสิ้น ทั้งนี้การคำนวณเงินต้องทำความเข้าใจกันดีๆ บางคนก็ได้เป็นค่าขนมรายเดือน แต่บางคนถึงกับได้เป็นล่ำเป็นสัน อยู่ไปได้ตลอดปีตลอดชาติ เลี้ยงได้ทั้งลูกและบุพการีกันเลย


มาดูรายได้ปีที่แล้วของแอดมินกันดีกว่าครับ เป็นการแสดงว่าได้เงินจริงๆ ไม่อิงนิยาย ซึ่งผมจะขอเรียกว่า "Asset" หรือแปลว่า สินทรัพย์ ทรัพย์สิน ทรัพย์สมบัติ คือรายได้มันงอกเงยนะ มีคนมาดูเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าทำรายได้ให้เราได้แค่เดือน สองเดือน

ซึ่งการที่เราจะทำได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับว่าเวบไซต์ของเราน่าสนใจแค่ไหน มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือเพียงใด

การที่เราจะทำเวบไซต์เพื่อให้คนเข้ามาดูต้องมีจรรยาบรรณด้วยนะครับ ไม่ใช่พิมไปมั่วๆซั่วๆ

เป็นข้อมูลผิดๆ ให้แก่เด็กและคนในสังคม มันจะกลายเป็นเราสร้างรากฐานของคนไทยไปในทางที่แย่




จากรูปนะครับ จะเห็นได้ว่าผมมีรายได้จาก youtube ด้วย แต่เดี๋ยวจะเขียนในอีกหัวข้อ ทั้งวิธีการสมัคร และการทำรายได้

แต่ละคนมีทางถนัดที่แตกต่างกัน

การเขียนบล๊อคควรเริ่มจากการเขียนในสิ่งที่เราชอบ ถนัด รวมถึงมีความรู้ เพราะจะทำให้เราสามารถบรรยายความรู้สึกลงไปได้ด้วย คนอ่านจะรู้สึกคล้อยตามและสามารถจินตนาการตามคุณไปได้ เพราะคุณเขียนออกมาจากใจและรู้ลึก รู้จริง
 

ลองเข้าดูเวบไซต์ที่คุณชอบมาก ชอบที่จะเข้าไปอ่านนู่นนี่ ศึกษาในสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วลองดูว่าเค้ามีการถ่ายทอดออกมาในทิศทางไหน แล้วลองหาสไตล์ของตัวเองในการเขียนบล๊อคของตนเองขึ้นมาดู

ยิ่งใครที่มีความสามารถในการตกแต่งรูปใช้ photoshop ได้ดี ยิ่งดีเลยครับ ทำให้บล๊อคของคุณมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น คนจะยิ่งสนใจเข้ามาชมมากมายเลยทีเดียว
เป็นยังไงบ้างครับหลังจากอ่านบทความนี้แล้ว คิดออกรึยังครับว่าจะเขียนอะไรดี :)


Keyword : หาเงินออนไลน์, getmoneygoogle, makemoneyonline, หาเงินกับการเขียน website, หาเงินกับการเขียนบล๊อค, เขียนบล๊อค ทำเงินได้, timemykung thailand writer



Flag Counter


Flag Counter



Keyword : Sharecash thailand, Sharecash, สอนการหาเงินออนไลน์, หาเงินออนไลน์, Passive income online, ทำยังไงให้ได้เดือนละหมื่นบาท ออนไลน์, timemykung thailand writer

โพสต์ถาม-ตอบที่นี่ โดยใช้ Facebook Username ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น